Thiết kế trang thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hợp phong thủy

Lúc sắp xếp thiết bị vệ sinh cho phòng tắm bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây: Không được để phòng tắm bẩn, ẩm thấp hoặc nước rò rỉ.
Theo quan niệm của phong thủy, ví như bồn cầu hoặc chậu rửa bị rò nước cũng giống như việc tiền bạc bị rò rỉ dần vậy đó. Chính bởi vậy bạn cần phải vệ sinh khu vực này thường xuyên. Tránh mở cửa phòng nhà vệ sinh thẳng với cửa chính hay lối vào chính của nhà bạn. Điều này ngoài có ý nghĩa về tính thẩm mỹ, che giấu tầm nhìn của người sử dụng mà còn can hệ đến trục dẫn truyền sinh khí trong nội thất.

Mẹo nhỏ cho nhà vệ sinh

Để hóa giải bạn hãy đặt bình phong hoặc tạo vách ngăn bưng bít khu vực này. Theo nguyên tắc phong thủy, nhà vệ sinh phải đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành trong ngôi nhà của bạn. Lý do là vì nhà vệ sinh là chỗ đại tiểu tiện, rửa sạch bụi bẩn trên người nên nó ko phải sạch sẽ. Vì thế, giả dụ bạn không muốn phương pháp sao lành bị vấy bẩn, ảnh hưởng dến vận may của gia đình thì không nên đặt nhà vệ sinh ở hướng lành. Lúc xây mới, để tiết kiệm không gian đã lấy một nhà vệ sinh biến thành phòng ngủ. Điều này ko chỉ không hợp vệ sinh mà còn trái mang phong thủy. Nhà vệ sinh là nơi không sạch sẽ cần phải đặt hướng dữ để trấn áp các sao dữ. Phòng ngủ đặt gần nhà vệ sinh là điều tối kị nên chẳng thể cải tạo thành phòng ngủ. Nếu như muốn tận dụng bạn chỉ nên biến nó thành nơi để đồ đạc thôi nhé.
>> Báo giá vòi sen tắm tốt nhất
 

Thiết kế trang thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hợp phong thủy



Nhà vệ sinh cần được sở hữu độ dốc, đảm bảo việc thoát nước phải chăng. Khi lát sàn nên chú ý chọn nguyên liệu gạch ốp lát ít trót lọt, dễ làm vệ sinh để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể dùng thêm 1 tấm thảm cao su chống trót lọt trượt để trải vào nhà vệ sinh. Theo thiên hướng hiện nay thì nhà vệ sinh được ngoài mặt gộp cùng có khu vực tắm và khu vệ sinh để tiết kiệm diện tích cho căn phòng, song song tiện thể cho việc sinh hoạt khép kín trong từng phòng. Bạn cũng có thể dùng vách kính, rãnh phân cấp nhỏ hoặc rèm để ngăn bí quyết khu vực tắm ẩm thấp với khu vực khô trong nhà tắm.

Hệ thống showroom:
🏠Showroom Hà Nội: 22A Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
🏠Showroom Đà Nẵng: 382 Nguyễn Tri Phương, Phường Hoà Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
🏠Showroom HCM: 288 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
🏠Showroom Nha Trang: 296 Thống Nhất, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Việt Nam.