TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN TIỆN NGHI, SANG TRỌNG TẠI SHOWROOM MOEN VIỆT NAM

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, không gian showroom Moen Việt Nam được thể hiện bằng rất nhiều sắc thái và góc độ khác nhau, đảm bảo tối đa về mặt công năng, sự tiện nghi, tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp.

Tổng diện tích 200m2 mặt sàn với các khu vực phòng mẫu, không gian trưng bày sản phẩm mới và giới thiệu công nghệ thông minh đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn toàn khác biệt. Từng sản phẩm luôn thường xuyên thay đổi để phù hợp với sự vận động của các xu hướng thiết kế được ưa chuộng trên thế giới.

Phòng trưng bày mẫu hiện thực hoá bộ sản phẩm khi trưng bày trong thực tế với đa dạng phong cách thiết kế từ hiện đại, tối giản đến quý phái, cao sang, giúp khách hàng hình dung một cách rõ nhất.  Bên cạnh đấy cũng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn ẩn chứa sự thoải mái và thư thái của các dòng sản phẩm Moen.

Nội thất phòng trưng bày mẫu 


Khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm mang đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh cao cấp của Moen -  những mảnh ghép trọn vẹn tạo nên không gian sống đơn giản, tinh tế đến sang trọng, đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu.

Phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm


Khu vực trưng bày những sản phẩm công nghệ thông minh, nơi mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất đến từ Bắc Mỹ. Căn nhà thông minh sẽ không còn là ước mơ xa vời khi bạn trang bị cho mái ấm của mình những thiết bị nội thất thông minh của Moen.

Khu vực giới thiệu công nghệ thông minh

Hãy đến showroom Moen để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, tạo nên không gian hiện đại, sang trọng theo cách riêng.