TẬP ĐOÀN JPK VÕ KHAI TRƯƠNG THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP MOEN TẠI HÀ NỘI

Vào ngày 30/11/2019, tại Showroom MOEN Việt Nam tọa lạc ở số 22A Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, tiệc ra mắt chính thức thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Moen tại Việt Nam đã diễn ra trong không khí hết sức trang trọng, ấn tượng và đẩy màu sắc với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư các dự án trên địa bàn Hà Nội và toàn quốc.

Tinh tế, hiện đại và đẳng cấp, Công ty TNHH JPK Võ mang đến cho khách hàng trải nghiệm về một không gian sống sang trọng, với đa dạng phong cách: từ tối giản theo chủ nghĩa minimalism, đến cổ điển trầm lắng, hay đài các Tây phương… Là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về cung cấp các sản phẩm cao cấp, JPK Võ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thương hiệu như: thiết bị vệ sinh cao cấp Moen, thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat, đèn cao cấp Lighting…

Với sự ra mắt thương hiệu mới của Công ty TNHH JPK Võ Việt Nam, MOEN Việt Nam đã vô cùng tự hào khi được bình chọn là một trong 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do tạp chí công thương, bộ môn quản trị thương hiệu Trường Đại học Thương mại, tập đoàn truyền thông Quốc gia Việt Nam bình chọn.

Với tổng diện tích 200m2 được chia thành 3 phân khu, showroom với các khu vực phòng mẫu, phòng trưng bày sản phẩm mới và giới thiệu công nghệ thông minh, đem lại sự tò mò đầy thú vị cho khách tham dự buổi lễ khai trương.

Đại diện phía MOEN Việt Nam, ông Võ Quốc Thanh (Giám đốc Công ty TNHH JPK Võ) chia sẻ: “Ra mắt thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp MOEN tại Việt Nam – một sản phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới về không gian sống cho khách hàng. Đến với MOEN Việt Nam, từng khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác biệt theo tính cách của riêng mình và được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng trong không gian phòng tắm, nhà bếp tiện nghi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng của MOEN sẽ nắm rõ chi tiết sản phẩm, cũng như được đảm bảo quyền lợi thông qua chính sách đổi trả hàng, bảo hành chính hãng nhanh chóng và uy tín”.

Được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sản phẩm mang thương hiệu MOEN có chất lượng cao, đúc thân vòi bằng đồng và được mạ trực tiếp tại MỸ đã được giám sát và kiểm tra sát sao cho ra lò sản phẩm mang thương hiệu Made in USA. Đến với showroom MOEN, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết bị khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân cho nội thất phòng tắm như: bộ sen vòi với thiết kế phong cách thời thượng, bồn cầu thông minh, hiện đại. Loạt sản phẩm mang thương hiệu MOEN đang được sử dụng rộng rãi tại các khách sạn hạng sang, chung cư cao cấp và các công trình danh tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.

Đặc biệt, nhân sự kiện “Khai trương hồng phát”, MOEN Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: GIẢM SÂU đến 30% toàn bộ sản phẩm, áp dụng từ 25/11 đến 05/12. Chỉ từ 20 triệu, bạn đã sở hữu đầy đủ combo bồn cầu, vòi sen, lavabo và lavabo mang đến một thiết kế phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và vô cùng hiện đại.

MOEN Việt Nam – 22A Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội – 0983.55.44.83